ลิงก์แบบทดสอบ MOE Safety Platform รอบ2 ระบบมาตรฐานความปลอดภัยกระทรวงศึกษาธิการ 2022 Krutortao ครูตอเต่า

MOE Safety Platform รอบ2

ลิงก์แบบทดสอบ MOE Safety Platform รอบ2 ระบบมาตรฐานความปลอดภัยกระทรวงศึกษาธิการ 2022 Krutortao ครูตอเต่า

ลิงก์แบบทดสอบ MOE Safety Platform รอบที่2 ความรู้ความเข้าใจและทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์มระบบมาตรฐานความปลอดภัยกระทรวงศึกษาธิการ 2022

ขอเชิญบุคลากรทางการศึกษา ร่วมลงทะเบียนและทดสอบความรู้ความเข้าใจ และทักษะในการใช้งานแพลตฟอร์ม MOE Safety Platform ในวันที่ 7 – 13 มีนาคม 2565 จะเปิดการทดสอบวันละ 4 รอบๆ ละ 45 นาที

ระบบ MOE Safety Center เป็นระบบที่มีความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูล จัดเก็บข้อมูลตามช่วงเวลาที่ทำการบันทึกไว้ และมีระบบป้องกันการเข้าถึงข้อมูลจากบุคคลภายนอก อีกทั้งเป็นระบบที่ไม่สามารถที่จะลบข้อมูลที่ถูกบันทึกไว้แล้วได้ การที่ไม่สามารถลบข้อมูลที่บันทึกไว้ได้

เปิดทำแบบทดสอบ

วันจันทร์ที่ 7 ถึง วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 โดยแบ่งเป็น 4 รอบ ดังนี้

  • 🕙 10.00 – 10.45 น.
  • 🕑 14.00 – 14.45 น.
  • 🕔 17.00 – 17.45 น.
  • 🕖 19.00 – 19.45 น.

วิธีการรับเกียรติบัตร

ผู้ที่ทำคะแนนถึง 70% จะได้รับใบประกาศนียบัตรออนไลน์ พร้อมลายเซ็นของท่าน รัฐมนตรี ศธ. ตรีนุช เทียนทอง และ เลขาธิการ กพฐ (สามารถดาวน์โหลดใบประกาศนียบัตรด้วยตัวเองได้ที่เฟซบุ๊ก MOE Safety Center) โดยจะมีประกาศให้ทราบในลำดับถัดไป

ลิงก์ทำแบบทดสอบ

ลิงก์ทำแบบทดสอบ #1

ลิงก์ทำแบบทดสอบ #2

ลิงก์ทำแบบทดสอบ #3

ลิงก์ทำแบบทดสอบ #4

ลิงก์ทำแบบทดสอบ #5

ครูตอเต่า และ krutortao.com ครูตอเต่าแบ่งปัน รวมวิจัยชั้นเรียน หลายเรื่อง หลายระดับชั้น ไฟล์ Word ดาวน์โหลดฟรี สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ แจกฟรี สื่อการสอน แนะนำ สื่อการสอนฟรี สำหรับครู ดาวน์โหลด ใบงาน ใบความรู้ สื่อออนไลน์ แบบฝึกหัด ข้อสอบ ทุกรายวิชา ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ บทความ เอกสารทางการศึกษา อบรมออนไลน์ เกียรติบัตร เพื่อให้ครูนำไปใช้เป็นในการจัดการเรียนการสอน ให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามข่าวการศึกษา ข่าวทั่วไป อัพเดททันต่อเหตุการณ์ สอบครูผู้ช่วย แนวข้อสอบบรรจุครูผู้ช่วย รวมทั้งหมดไว้ที่นี่ krutortao.com เว็บไซต์เพื่อการศึกษา และยังสามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ ครูตอเต่า อีกช่องทาง เพื่อพัฒนาการศึกษาไทย โดยไม่แสวงหาผลกำไรแต่อย่างใด

ข้าร่วมกลุ่ม VIP ไม่มีค่าใช้จ่าย !! “ครูตอเต่า” โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี่

Share This Article
Leave a comment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version