อบรมออนไลน์ หลักสูตรการเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นับชั่วโมงได้จำนวน 30 ชั่วโมง ครู ที่มีวุฒิไม่ตรงสาขา

อบรมออนไลน์ หลักสูตรการเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นับชั่วโมงได้จำนวน 30 ชั่วโมง ครู ที่มีวุฒิไม่ตรงสาขา

ขอนำเสนอ อบรมออนไลน์ หลักสูตรการเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นับชั่วโมงได้จำนวน 30 ชั่วโมง ครู ที่มีวุฒิไม่ตรงสาขา โครงการ ภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษสําหรับครู cefr พัฒนาทักษะ ภาษาอังกฤษ ระดับความสามารถ ภาษาอังกฤษ โครงการภาษาอังกฤษ

อบรมออนไลน์ หลักสูตรการเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นับชั่วโมงได้จำนวน 30 ชั่วโมง ครู ที่มีวุฒิไม่ตรงสาขา โครงการ ภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษสําหรับครู cefr พัฒนาทักษะ ภาษาอังกฤษ ระดับความสามารถ ภาษาอังกฤษ โครงการภาษาอังกฤษ

รายละเอียดการเข้าอบรม ครู ที่มีวุฒิไม่ตรงสาขา จำนวน 30 ชั่วโมง

1. ผู้เข้ารับการพัฒนาลงทะเบียนเข้ารับการพัฒนาผ่าน www.วันครู.com หรือตามช่องทางที่กำหนด (ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)

1.1 ผู้เข้ารับการพัฒนาลงทะเบียนในแบบฟอร์มรับสมัคร โดยจะต้องกรอก username ของระบบ trainflix จึงจะสามารถลงทะเบียนได้ (ลงทะเบียนที่ https://forms.gle/QoKxVokwzRH7766h8 )

1.2 กรณีผู้ที่ยังไม่มี username ของระบบ trainflix ต้องดำเนินการสมัครก่อน จึงจะสามารถลงทะเบียนตามข้อ 1.1 ได้ (ขอรับได้ที่แอปพลิเคชัน สำหรับ iOS คลิก https://apple.co/3liozti และ Android คลิก  หรือผ่านเว็บไซต์ https://trainflix.com/)

2. ผู้เข้ารับการพัฒนาที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้วตามขั้นตอนในข้อที่ 1 สามารถเข้ารับการพัฒนาได้ในระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 31 พฤษภาคม 2565 (สามารถรับเกียรติบัตรออนไลน์ได้ด้วยตนเองบนแอปพลิเคชัน Trainflix)

3. ในแต่ละหัวข้อผู้เข้ารับการพัฒนาต้องเข้ารับชมวีดิทัศน์ (VDO) ร้อยละ 100 และทำกิจกรรมตอบคำถามท้ายบทเรียนโดยต้องได้คะแนนมากกว่าร้อยละ 60 ซึ่งกิจกรรมท้ายบทเรียนของแต่ละหัวข้อ เป็นแบบทดสอบ และตอบคำถามสะท้อนคิดแบบเขียนตอบ (หากมี)

      4. เมื่อผู้เข้ารับการพัฒนาดำเนินการตามข้อ 1 – 3 เรียบร้อยแล้ว และเป็นผู้มีสิทธิได้รับเกียรติบัตร ผู้เข้ารับการพัฒนาต้องตอบแบบสอบถามก่อนจึงจะสามารถรับเกียรติบัตรออนไลน์ได้ด้วยตนเองบนแอปพลิเคชัน Trainflix

       5. ในกรณีที่มีปัญหาทางปฏิบัติให้เป็นอำนาจของสำนักงานเลขาธิการคุรุสภาเป็นผู้วินิจฉัยตัดสินและให้ถือเป็นที่สุด

ตัวอย่างเกียรติบัตรครูที่มีวุฒิไม่ตรงสาขา จำนวน 30 ชั่วโมง โครงการ ภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษสําหรับครู cefr พัฒนาทักษะ ภาษาอังกฤษ ระดับความสามารถ ภาษาอังกฤษ โครงการภาษาอังกฤษ

ลักสูตรการเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นับชั่วโมงได้จำนวน 30 ชั่วโมง

ขั้นตอนการสมัครอบรม

ขั้นตอนการสมัครอบรม
ขั้นตอนการสมัครอบรม
ขั้นตอนการสมัครอบรม
ขั้นตอนการสมัครอบรม

QR Code “หลักสูตรออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ตอบโจทย์การพัฒนาวิชาชีพแนวใหม่”

QR Code “หลักสูตรออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ตอบโจทย์การพัฒนาวิชาชีพแนวใหม่”

QR Code “หลักสูตรเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

QR Code “หลักสูตรเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

💕ท่านสามารถติดต่อเข้าร่วมกลุ่ม ข่าวสาร เพื่อติดตามผลงานและสื่อต่าง ๆ ได้ที่ >> 

https://www.facebook.com/groups/298149415474258

💕ไลน์อบรม “อบรมออนไลน์ครู เกียรติบัตรออนไลน์ครู” โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้

https://line.me/ti/g2/EHHH3OnnzJUgpigjqZkqyZUJcEaO8E-KmecbSw?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

เกี่ยวกับเรา

ครูตอเต่า และ krutortao.com ครูตอเต่าแบ่งปัน สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ แจกฟรี สื่อการสอน แนะนำ สื่อการสอนฟรี สำหรับครู ดาวน์โหลดไฟล์ ใบงาน ใบความรู้ สื่อออนไลน์ แบบฝึกหัด ข้อสอบ ทุกรายวิชา ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ไฟล์เอกสารฟรี ไฟล์หน้าปกฟรี บทความ เอกสารทางการศึกษา ไฟล์เอกสารประเมินวิทยฐานะ อบรมออนไลน์ แบบทดสอบออนไลน์ รายงานการรอบรม เกียรติบัตร เพื่อให้ครูนำไปใช้เป็นในการจัดการเรียนการสอน ให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามข่าวการศึกษา ข่าวทั่วไป อัพเดททันต่อเหตุการณ์ สอบครูผู้ช่วย แนวข้อสอบบรรจุครูผู้ช่วย รวมทั้งหมดไว้ที่นี่ krutortao.com เว็บไซต์เพื่อการศึกษา และยังสามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ ครูตอเต่า อีกช่องทาง เพื่อพัฒนาการศึกษาไทย โดยไม่แสวงหาผลกำไรแต่อย่างใด

Krutortao ครูตอเต่า เป็นเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ และแบ่งปัน ผลงานนครู สื่อการสอน หลักสูตรการอบรมออนไลน์ รับเกียรติบัตร แบ่งปันความรู้ เพื่อนำไปพัฒนาตนเอง และพัฒนาวิชาชีพครู โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่มีการเรียกเก็บเงินใดๆ 

Share This Article
Leave a comment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version