สพฐ.เปิดสอบแข่งขันฯ บรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค. จำนวน 68 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5 – 19 กุมภาพันธ์ 2567

สพฐ.เปิดสอบแข่งขันฯ บรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค. จำนวน 68 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5 – 19 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียดสพฐ.เปิดสอบแข่งขันฯ บรรจุเข้ารับราชการ

รายละเอียดสพฐ.เปิดสอบแข่งขันฯ บรรจุเข้ารับราชการ
รายละเอียดสพฐ.เปิดสอบแข่งขันฯ บรรจุเข้ารับราชการ

ประกาศสมัครสอบ

เอกสารแนบท้าย 1

เอกสารแนบท้าย 2

ใบรับรองแพทย์

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2567

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2 ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2567 ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1. ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง จำนวน 68 อัตรา

1.1 ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ จำนวน 46 อัตรา ดังนี้

            1. นักจัดการงานทั่วไป จำนวน 2 อัตรา

            2. นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา

            3. นิติกร จำนวน 1 อัตรา

            4. นักวิชาการศึกษา จำนวน 5 อัตรา

            5. นักประชาสัมพันธ์ จำนวน 4 อัตรา

            6. นักทรัพยากรบุคคล จำนวน 2 อัตรา

            7. นักวิชาการพัสดุ จำนวน 3 อัตรา

            8. นักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 3 อัตรา

            9. นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 20 อัตรา            

10. นักวิชาการตรวจสอบภายใน จำนวน 5 อัตรา

1.2 ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน จำนวน 22 อัตรา ดังนี้

1) เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 11 อัตรา

2) เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา

3) เจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 10 อัตรา

2. เงินเดือนที่จะได้รับ

2.1 ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ อัตราเงินเดือน 15,000 – 16,500 บาท หรือตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด

2.2 ตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650บาท หรือตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด     ทั้งนี้ จะได้รับเงินเดือนเท่าใดให้เป็นไปตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดอัตราเงินเดือนแรกบรรจุแบบช่วง สำหรับการบรรจุและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) ที่ ก.ค.ศ. กำหนด ตามหนังสือสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด่วนมาก ที่ ศธ 14009/ว 5688 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 และที่ ศธ .4009/ว 2075 ลงวันที่ 17 เมษายน 2561

4. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

4.1 ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 4.2 ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา

4.3 ตำแหน่งนิติกร ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์

4.4 ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 4.5 ตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 4.6 ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา 4.7 ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา

4.8 ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์

4.9 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์

4.10 ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์

4.11 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

4.12 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา 4.13 ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา

เว็บไซต์ของเราเป็นผู้ช่วยกระจายข่าว
มิใช่ผู้จัดอบรมแต่อย่างใด

ติดตามเพจ FACEBOOK : ครูตอเต่า

ท่านสามารถติดต่อเข้าร่วมกลุ่ม ข่าวสาร เพื่อติดตามผลงานและสื่อต่าง ๆ ได้ที่ >> 

https://www.facebook.com/groups/298149415474258

ไลน์อบรมครู โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้

https://line.me/ti/g2/EHHH3OnnzJUgpigjqZkqyZUJcEaO8E-KmecbSw?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

เกี่ยวกับเรา

ครูตอเต่า และ krutortao.com ครูตอเต่าแบ่งปัน สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ แจกฟรี สื่อการสอน แนะนำ สื่อการสอนฟรี สำหรับครู ดาวน์โหลดไฟล์ ใบงาน ใบความรู้ สื่อออนไลน์ แบบฝึกหัด ข้อสอบ ทุกรายวิชา ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ไฟล์เอกสารฟรี ไฟล์หน้าปกฟรี บทความ เอกสารทางการศึกษา ไฟล์เอกสารประเมินวิทยฐานะ   รายงานการรอบรมนับชั่วโมง เกียรติบัตร เพื่อให้ครูนำไปใช้เป็นในการจัดการเรียนการสอน ให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามข่าวการศึกษา ข่าวทั่วไป อัพเดททันต่อเหตุการณ์ สอบครูผู้ช่วย แนวข้อสอบบรรจุครูผู้ช่วย รวมทั้งหมดไว้ที่นี่ krutortao.com เว็บไซต์เพื่อการศึกษา และยังสามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ ครูตอเต่า อีกช่องทาง เพื่อพัฒนาการศึกษาไทย โดยไม่แสวงหาผลกำไรแต่อย่างใด

Krutortao ครูตอเต่า เป็นเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเผยแพร่ และแบ่งปัน ผลงานนครู สื่อการสอน หลักสูตรการ รับเกียรติบัตรออนไลน์ แบ่งปันความรู้ เพื่อนำไปพัฒนาตนเอง และพัฒนาวิชาชีพครู โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่มีการเรียกเก็บเงินใดๆ 

Share This Article
Leave a comment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version